วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

บันทึกอนุทิน ครั้งที่ 14



หลังจากที่เรียนมุมต่างๆแล้ว อาจารย์ ให้ แบ่งกลุ่ม และ ออกแบบ มุมต่างๆ ตามจินตนาการของนักศึกษา
และให้ออกมานำเสนอ กลุ่มของข้าพเจ้าได้ ทำมุมดนตรี เพราะมุมดนตรี เกี่ยวข้องกับการใช้ภาษาของเด็กได้อย่างสร้างสรรค์ เช่น เด็กๆ ร้องเพลง ฟังดนตรี เล่นดนตรี เด็กๆ ได้ใช้ภาษา และสื่อสาร กับเพื่อนๆ มุมดนตรี ต้องใช้ทุนเยอะ เราอาจจะ ใช้ของจำลอง และ ใช้เครื่องดนตรีพื้นบ้าน ที่คุ้นเคย และหาง่าย เป็นการอนุรักษ์ วัฒนธรรม พื้นบ้านไปด้วย 

ตัวอย่างงาน มุมต่างๆ ที่เพื่อนๆ ออกแบบ 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น